Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Thiết kế nội thất chung cư mini

Những căn hộ chung cư mini một phòng ngủ phù hợp cho người độc thân hoặc các cặp gia đình trẻ. Với diện tích khiêm tốn dao động từ 25- 35m2 việc bài trí  thiết kế nội thất chung cư phải thật sự khéo léo đủ để tạo được không gian thoải mái và ấm cúng. Từng mét trong căn hộ cần được tính toán cẩn thận, sử dụng hợp lý mà vẫn có nét đẹp, phong cách riêng.Để bắt đầu cho việc thiết kế và bài trí để không gian thêm ấn tượng hơn là một bài toán vô cùng khó khăn cho những gia chủ đang sở hữu nó. Đặc trưng trong kiến trúc của căn hộ này đó là hẹp và dài. Vì thế, các không gian trong căn hộ lần lượt được bố trí theo chiều dài của căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư với màu sắc trẻ trung cùng ánh sáng tràn ngập mỗi căn phòng tạo nên nét trẻ trung và tươi sáng. Diện tích vuông vắn của căn hộ được gia chủ chia thành 4 gian phòng chính với các chức năng cần thiết cho một cuộc sống hiện đại.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-mini

Thiết kế nội thất chung cư - Phòng khách là không gian được ưu tiên nhất trong tổng thể căn phòng. Cách lựa chọn vị trí phòng khách gần ban công giúp không gian tiếp khách luôn nhận được ánh sáng chan hòa và nắng gió của thiên nhiên bên khung cửa sổ. Bộ ghế sofa được đặt dọc theo tường và hướng ra cửa sổ và cửa chính. Treo một bức tranh phong cảnh biển trên tường cùng với điểm nhấn nhẹ nhàng của ghế và gối tựa tạo nên sự ấm cúng và trẻ trung cho gian phòng khách nền trắng này.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-phong-khach-1

Bước sang không gian bếp, gia chủ sử dụng hệ thống kệ và giá treo tường để các vật dụng hằng ngày sắp xếp gọn gàng nhằm bớt đi diện tích sử dụng của mặt sàn. Phòng bếp cũng được thiết kế một ô cửa sổ nhỏ để không gian luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng.

13

thiet-ke-noi-that-chung-cu-khong-gian-nho

Bí quyết để tạo nên một không gian sống tiện ích trong vẻn vẹn 32m2 đó là chỉ mua những vật dụng cần thiết và chỉ tạo nên những không gian hữu dụng cho việc sinh hoạt hằng ngày. Vì thế, gia chủ đã ngăn chia các không gian trong nhà bằng chính nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét